Đổi trả hàng

Trong một số trường hợp Điện Máy Nhập Khẩu giải quyết các yêu cầu đổi trả như sau:

1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật: Trong vòng 1-3 ngày nếu sản phẩm mới mua bị lỗi kỹ thuật mà nguyên nhân là do nhà sản xuất chứ không phải lỗi phát sinh do sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn thì khách hàng có quyền yêu cầu đổi sản phẩm mới cùng loại thay thế mà không bị mất phí.

2. Đổi sản phẩm khác: Trong vòng 1-7 ngày sau khi mua khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thì sản phẩm muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Trường hợp này Điện Máy Nhập Khẩu sẽ thu phí đổi trả 2%/ngày và 10% thuế giá trị gia tăng (GTGT).

3. Trả hàng: Sau thời gian 7 ngày kể từ khi mua, việc trả hàng sẽ được áp dụng theo quy định thu mua sản phẩm cũ của Điện Máy Nhập Khẩu. Sản phẩm trả phải còn phiếu bảo hành (nếu có), tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài phải còn nguyên vẹn). Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng khớp với nhau. Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, không bị trầy xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước, phải có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, sách hướng dẫn và đĩa CD license (nếu có), quà khuyến mãi và hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT).